Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Jurong Singapore - Vườn chim kỳ thú

Trong vài năm trở lại đây, nhiều người chọn đến những địa điểm du lịch Singapore để đến nghỉ dưỡng và du lịch Singapore. Tuy chỉ là một quốc đảo nhỏ nhưng không vì thế mà Singapore mất đi sự hấp dẫn. Ở đây có rất nhiều khu du lịch sinh thái rất hấp dẫn và thú vị. Và vườn chim Jurong chính là một trong những thiên đường dành cho những con người yêu thiên nhiên. Đây là một địa điểm mà bạn không nên bỏ qua khi đi tour du lịch Singapore.


Jurong Singapore - Vườn chim kỳ thú
Jurong Singapore - Vườn chim kỳ thú

Jurong Singapore - Vườn chim kỳ thú

Vườn chim Jurong ở Singapore có diện tính trải rộng khoảng 20ha. Có khoảng 9000 cá thể chim thuộc đến 600 loài khác nhau đang trú ngụ nơi đây. Trong Châu Á Thái Bình Dương, vườn chim Jurong chính là công viên về chim lớn nhất của khu vực. Nằm ở dốc phía tây của ngọn đồi Jurong mộng mơ, năm 1968 vườn chim Jurong được xây dựng. Chi phí để xây dựng khoảng 3500000USD. Mỗi năm, Jurong Bird Park thu hút được khoảng 850000 lượt du khách đến tham quan.

>>Xem thêm: Đảo Sentosa - Thiên đường du lịch của Singapore

Nếu muốn tham quan toàn bộ khu vực, quý khách có 2 sự lựa chọn: đi bộ hoặc có thể đi bằng tàu Paronail. Vườn chim Jurong giống như một công viên vậy. Ở đây có những thác nước tuyệt đẹp, những hồ nước yên ả, những thảm cỏ xanh mà bạn chỉ muốn nằm dài trên đó... Loài chim cư trú cũng rất da đạng với những loài như vẹt, cò, sáo, bồ nông, hoàng hạc, thiên nga... Nhìn những loài chim cư trú ở đây, tâm hồn ta cứ như thoải mái hơn vậy.


Jurong Singapore - Vườn chim kỳ thú
Jurong Singapore - Vườn chim kỳ thú
Các nhà thiết kế đã mô phỏng nơi đây y như một môi trường thiên nhiên thực sự mà những loài chim đó sinh sống. Ở khu Waterfall,những thác nước tuyệt đẹp chảy róc rách chính là nơi cư trú của hơn 1500 những chú chim đến từ Châu Phi. Những cơn bão nhiệt đới nhân tạo được tạo nên ở khu vực chuồng chim Đông Nam Á là để dành cho những chú chim sinh sống ở xứ nóng. Đặc biệt, "Vương quốc của bóng tối" chính là nơi ẩn náu của những chú cú, nơi mà ở đó du khách có thể nhìn thấy chúng đang mở to đôi mắt nhìn chúng ta.

>>Xem thêm: Bảo tàng hàng hải Singapore - Trải nghiệm cực kì thú vị

Jurong Singapore - Vườn chim kỳ thú
Jurong Singapore - Vườn chim kỳ thú
Còn rất nhiều điều thú vị mà bạn có thể khám phá khi đến với khu vườn thiên nhiên tuyệt vời này. Hãy đặt một tour du lịch Singapore và đến tham quan nơi đây nếu được bạn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét